Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Nâng cấp từ DVB T lên DVB T2 là xu hướng tất yếu

By
Ai có không có vệ tinh món ăn, cũng như không có kết nối cáp ở nhà và cũng không phải trong các dòng sống sẽ nhận được truyền hình, hoặc có thể truy cập vào nguồn tiếp nhận DVB-T. Tuy nhiên, như nội các liên bang bây giờ đã quyết định rằng nó sẽ sớm trên với DVB-T.

DVB-T: cuối cho TV tiếp nhận định dạng thông báo - DVB-T2 là một người kế nhiệm
Những người nhận được chương trình TV của mình với một thiết bị ở nhà, DVB-T sẽ cần phải nâng cấp kỹ thuật này cho tương lai. Hiện nay, khoảng 7.4 triệu hộ gia đình trong Đức DVB-T sử dụng cho tiếp nhận truyền hình.

DVB-T: kế tiếp DVB-T2 đến

Sau năm 2017, DVB-T do đó nên được thay thế bởi DVB-T2. Tần số trước đây được sử dụng bởi DVB-T (700 MHz) sẽ được bán đấu giá giảm trong tương lai cho sự phát triển của Internet di động. Đấu giá đối với các tần số nói trên sẽ được tổ chức bởi 2015 theo cơ sở hạ tầng bộ trưởng Alexander Dobrindt (CSU) trong quý II, lợi nhuận được chia giữa các chính phủ liên bang và tiểu bang. Một tỷ dự kiến. Một phần lớn của các khoản tiền sẽ được sử dụng cho việc mở rộng của mạng băng thông rộng. khả năng truyền dẫn 2018 50 MB / s để đảm bảo trên toàn quốc ở Đức. Hiện nay, không có tốc độ truyền dẫn cho khoảng 2/3 của Đức hộ.







Sau khi lập bản đồ các tần số DVB-T cũ phải được trang bị thêm với tiêu chuẩn DVB-T2 (470-690 MHz). Các định dạng mới cho truyền hình kỹ thuật số mặt đất để dòng cũng phát sóng ở độ phân giải HD trái ngược với người tiền nhiệm của nó. Ngoài ra, chương trình nên là tốt hơn điện thoại di động để nhận DVB t và cho phép cho một loạt lớn các chương trình.


DVB-T cuối - tần số cho các dữ liệu điện thoại di động mạng

TV kỹ thuật số mới được tung ra không sớm hơn năm 2017. Một giai đoạn chuyển tiếp được lên kế hoạch, nhưng chỉ cho một khoảng thời gian ngắn. Được trang bị thêm trong DVB T2 bộ giải mã được có thể. Thích hợp DVB-T2 nhận đang từ €30 * có sẵn. Chuyển đổi sang DVB-T2 và giải phóng mặt bằng miễn phí của các tần số kết nối dữ liệu di động, "kỹ thuật số phân chia giữa thành phố và quốc gia" nên được khắc phục và cho phép nhanh Internet trong toàn bộ nước Đức. Những người không muốn chuyển sang DVB-T2, có thể sử dụng tăng tốc độ truyền dữ liệu chẳng hạn như nhận được truyền hình qua Internet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét