Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Máy phát sóng DVB T2, công nghệ phát sóng truyền hình kỹ thuật số dvb t2

By
Của Hội đồng Bộ trưởng đã thông qua một nghị định để trì hoãn nghĩa vụ bán bắt buộc của bộ TV tương thích DVB-T2, ban đầu dự kiến tháng 1 năm 2015, và xác định việc sử dụng các bộ giải mã HEVC (Video mã hóa hiệu quả hay H.265). Máy phát sóng DVB T2
Theo luật hiện hành, các tuần sau, các nhà sản xuất TV sẽ không thể để thị trường TV mà không cần dây DVB-T2, trong khi các nhà bán lẻ có thể sau đó chỉ sáu tháng (đến tháng 1 năm 2015) để xử lý tất cả các cổ phần của DVB-T là sẵn. Trạm phát sóng dvb t2.



Các hiệp hội người tiêu dùng và các đại diện ngành công nghiệp đã bày tỏ rất nhiều nghi ngờ và lo ngại về bán bắt buộc của truyền hình đặt ra các tiêu chuẩn mới, quyết định là "non" và không quy định loại mã hóa. Hơn nữa, không có tự do để máy các kênh, bao gồm đài truyền hình RAI khu vực, phát sóng ở chế độ này, không có bất kỳ khách hàng phải đối mặt với thử nghiệm được tiến hành.
Mặc dù các văn bản của nghị định vẫn chưa được công bố, thời hạn mới để bắt đầu bán bắt buộc của thiết bị DVB-T2 cần được biết đến trong những ngày tới. Theo các nguồn tin không chính thức, có thể được hoãn lại trong khoảng thời gian 18 tháng. Máy phát dvb t2 được đưa vào sử dụng.
Việc cung cấp DVB-T2 là người duy nhất trong các nền tảng truyền hình trả tiền Europa 7 HD, ngăn chặn lây truyền trong tháng Tám. Sau khi truyền hình trực tiếp bóng đá Serie B trong một mùa giải, Europa 7 HD là không thể sau đó cung cấp nội dung quan tâm đến các thuê bao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét