Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Các nhà đài đua nhau tăng kênh truyền hình đầu năm 2015

By
Để dành khách hàng về với mình các nhà đài đua nhau tăng kênh hấp dẫn. Thậm chí truyền hình An Viên vừa tăng kênh lại giảm giá cước.
SCTV mờ cho cuộc đua, thêm các chương trình mới và hệ thống các kênh truyền hình trả tiền. Tác phẩm nghệ thuật: SCTV

Bắt đầu năm mới vào năm 2015, truyền hình K+, SCTV truyền hình và các nhân viên an ninh đã thêm nhiều chương trình mới kênh trên hệ thống truyền hình trả tiền. Đây là sự khác biệt so với cùng kỳ năm ngoái, đến năm 2014 thị trường chứng kiến mức giảm của hầu hết các công ty truyền hình trả tiền.
Từ 2015/08/01, tăng K + kênh truyền hình 2 là màn hình màu đỏ và AFC ngay sau khi nó đã được thúc đẩy bởi hai HTV4 trong và HTV3.
Màn hình màu đỏ kênh Á kênh phim HBO Asia và sản xuất bởi Mei Ah phát hành bộ phim bom tấn, truyền hình và thông tin giải trí châu Á. màn hình màu đỏ sẽ được phát sóng bằng ngôn ngữ gốc của bộ phim với phụ đề tiếng Anh và lồng / giọng nói tiếng Việt.
Các kênh truyền hình khu vực ẩm thực hàng đầu châu Á với kinh nghiệm độc đáo của ẩm thực châu Á cùng với hương vị quốc tế. Những kênh này bao gồm của AFC tự sản xuất, phát sóng lần đầu tiên và duy nhất ở châu Á, cùng với sự gia tăng của đầu bếp nổi tiếng như Martin Yan, Chef Wan ... Các khu vực châu Á sẽ được phát sóng có phụ đề tiếng Việt Nam.
Cũng từ ngày 01 Tháng 9 2015, kênh K + PC sẽ được phát sóng trong cả hai tiêu chuẩn HD và SD, khán giả có thể thưởng thức hình ảnh độ phân giải cao của các chương trình phát sóng trên K + PC.
Đây mới K + đã ký kết một hợp tác độc quyền với mạng giải trí RTL CBS Á, một trong những kênh truyền hình giải trí hàng đầu trên thế giới. Cùng với sự hợp tác này là bộ phim truyền hình trên thế giới, các gameshow nổi tiếng và các nước lớn như Mỹ, Anh, Úc ... sẽ được phát sóng lần đầu tiên độc đáo tại Việt Nam trên kênh K +.
K + chúng tôi cung cấp hai gói: gói truy cập + sẽ có 72 ống khói với gói Premium phí 95.000 thuê bao mỗi tháng, trong khi HD + sẽ có 13 kênh HD và các kênh truyền hình SD 76 với tỷ lệ đăng ký là 230.000 mỗi tháng.
Truyền hình cáp, SCTV vừa công bố chương trình 7 mới trên hệ thống truyền hình cáp, SCTV từ năm 2015. Trong đó nổi bật nhất là các chương trình truyền hình SCTV sẽ ra mắt 4 k được phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam. Đến năm 2015, SCTV sẽ sản xuất 4 k tiêu chuẩn truyền hình và chặt chẽ hơn một số bộ phim có chất lượng quốc tế 4Kvới kênh, giải trí và thể thao.


Cũng theo kế hoạch mới đã được công bố, trong năm 2015, SCTV sẽ khởi động một số kênh và chương trình mới như bộ phim hài Channel-cụ thể-SCTV1, sẽ có 2 chương trình hài kịch mới hoàn thành 20 giờ 30 và 21 giờ 30 hàng ngày. SCTV cũng sẽ tăng cường đầu tư cho bộ phim SCTV14 phim miễn phí kênh kênh kênh Á, SCTV9 sẽ phát sóng những bộ phim mới nhất của TVB phát sóng chuyển bản quyền trên 700 bộ phim mới hoàn toàn được sản xuất bởi TVB. Bắt đầu từ ngày 2015/01/01, các kênh truyền hình nước ngoài của bộ phim hành động SCTV16 chính thức trở thành kênh truyền hình đầu tiên tại Việt Nam có hành động Hollywood phim siêu với phát sóng 24/24 h.
Cho thấy một sự gia tăng tuyên bố nhiều kênh hơn cả trong nước và quốc tế, đồng thời nâng tổng số các kênh truyền hình kỹ thuật số trên nền tảng ở miền Nam với hơn 100 kênh. Một cán bộ của trường TV ra mắt trên toàn quốc với kênh an ninh thế giới (ANTG). Truyền hình An Viên Bên cạnh đó, tất cả các kênh khách hàng ANTG trên cả cơ sở hạ tầng cho các vệ tinh (DTH) và mặt đất (DTT) được xem là kênh quốc tế mới đặc biệt hấp dẫn như: màn hình màu đỏ (ảnh châu Á), Warner TV (hệ phim truyền hình), thế giới điện ảnh (chung ), GEM TV (phim châu Á), Bloomberg (tài chính), BBC kiến thức (thông tin chung) và ...
Nhà khai thác truyền hình trả tiền đình chỉ giảm có thể được coi là một tín hiệu tốt cho thị trường truyền hình trả tiền. Hiện nay thu nhập bình quân của thuê bao có thể trả tiền dịch vụ truyền hình Việt Nam (ARPU) là thấp nhất trong khu vực ASEAN. Đến năm 2013, ARPU ở Việt Nam vào khoảng 4-5 đô la, trong khi Singapore là 32 USD, Malaysia là 30 USD, 11 USD Indonesia, Thái Lan là 11 USD, Campuchia là 10 USD, Myanmar là 10 USD, Philippines cũng vào lúc 9 USD. Các trung bình hiện nay là thuê bao truyền hình ở Việt Nam (ARPU) là thấp nhất trong khu vực ASEAN, theo ý kiến của nhiều chuyên gia trên TV: "trong thời gian dài sẽ không tốt cho thị trường truyền hình trả tiền".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét