Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

XBOX ONE sản phẩm xem truyền hình đa năng

By
Xbox one là sản phẩm của microsoft  dùng để xem truyền hình, nhỏ gọn nhưng có thể xem được hầu hết các hạ tầng truyền hình tiên tiến hiện nay. Hỗ trợ thu tốt DVB T, đầu thu DVB T2, C band...
Sản phẩm được giới thiệu và bán tại Đức
xbox-one-tv


Một ngày áp dụng cho Microsoft Xbox One là một giao diện điều khiển đa phương tiện nên tỏa sáng chủ yếu là do dịch vụ truyền hình mới. Đối với các game thủ Đức đang kết nối giao diện điều khiển như Fernsehbox chứng minh cho đến nay, tuy nhiên, thường không thực tế. Để sử dụng dịch vụ truyền hình bạn cần hiện nay vẫn còn là một set-top box có kết nối HDMI. Người chỉ đơn giản nhận được hướng dẫn truyền hình của mình qua kết nối ăng ten, trông xa vào ống. Điều đó sẽ thay đổi từ cuối tháng Mười.


 Sau đó, Microsoft đã công bố một chính thức thông báo , theo một TV-tuner đặc biệt dành cho Xbox One. kết nối qua USB với giao diện điều khiển thế hệ tiếp theo và chỉ cần kết nối nó với cáp ăng-ten của bạn. Thiết bị này không thành công với 29,99 Euro giá và hỗ trợ thu DVB-T, DVB-T2 và DVB-C. Một khi bạn thưởng thức chương trình truyền hình của bạn trên Xbox One, bạn kiểm soát những thông tin bạn sử dụng lệnh bằng giọng nói thông qua Kinect, xem chế độ Snap từ xa trong khi bạn dilly-dallying trên phần còn lại của màn hình, và sử dụng ảo dẫn truyền hình Một hướng dẫn với các tính năng tiện nghi khác nhau. Hãy nhớ điều này nên tuy nhiên đó giao diện điều khiển của bạn trong khi xem TV liên tục cần phải được và do đó tăng điện năng tiêu thụ đáng kể trong hoạt động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét