Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Lộ trình chuyển đổi truyền hình lên DVB T2 tại Đức

By
Sau nhiều sự không chắc chắn, tương lai của truyền hình mặt đất dường như yên tâm. Bắt đầu từ tháng Sáu, tập đoàn truyền thông RTL đã cam kết sẽ giúp thúc đẩy các chương trình của họ trong tương lai về các tiêu chuẩn mới phân phối đầu thu DVB-T2. Sự thay đổi sẽ bắt đầu vào giữa năm 2016. Các nhóm phát ARD, ZDF và ProSiebenSat.1 bây giờ đã đồng ý trên dòng thời gian này.

Mục đích của các nhóm kênh là do mới, các tiêu chuẩn phổ biến hiệu quả hơn cuối cùng đã có thể cung cấp các kênh truyền hình HD thông qua ăng-ten. Tuy nhiên, ít nhất là cho các kênh tư nhân, nó là điều này, cũng như trong hình cáp , chỉ mã hóa hoặc qua vệ tinh và cung cấp cho các thanh toán của một cái gọi là gói công nghệ. Không có vấn đề, ​​bạn có thể nghĩ rằng, bởi vì ngoài các kênh HD được mã hóa nó được cho có khả năng nhận được các phiên bản SD không được mã hóa của các đài tư nhân - chỉ giống như đang chạy trên truyền hình cáp và vệ tinh. Sau đó, chỉ khán giả sẽ phải trả giá trị đó để độ phân giải cao hơn. Nhưng trên thực tế điều này là không chắc chắn như vậy.
Phát sóng không được mã hóa vấn đề

 
Sau tiếng nói cá nhân đã trở thành lớn trong những tuần gần đây đã nghi ngờ một phát thanh truyền hình miễn phí truyền hình tiếp theo của đài truyền hình thương mại RTL và ProsiebenSat.1, truyền hình kỹ thuật số đã kiểm tra với các nhà tổ chức. Những câu trả lời đã được làm khá khác nhau. Vì vậy, chúng tôi đã nói bởi các tập đoàn truyền thông ProSiebenSat.1 với một hiện nằm ở tất cả các loại mô hình nền tảng trong cuộc đàm phán. "Có thể hiểu rằng, như trong Áo cho việc tiếp nhận của truyền hình sẽ gọi một chương trình phí truy cập thông qua ăng-ten một nhà cung cấp nền tảng, "phát ngôn viên của Marcus PROSCH nói. Câu trả lời về việc liệu sẽ có một nguồn cấp dữ liệu SD tự do truy cập, bạn vẫn như vậy nhưng có tội. RTL một, tuy nhiên, đã là rõ ràng. Đối diện kỹ thuật số truyền hình, phát ngôn viên nói với RTL Konstantin von Stechow: "Các Media Group RTL Đức không có kế hoạch hoạt động song song vĩnh viễn giữa các chương trình HD SD được mã hóa và không được mã hóa trên DVB-T2." Trong tiếng Anh đơn giản, điều này có nghĩa là: Ít nhất là trong thời gian dài sẽ có trên DVB-T2 kênh HD có lẽ chỉ mã hóa RTL, một đề nghị truyền hình miễn phí-đối-không tự do không được. Với các câu trả lời có vẻ như nhiều hơn nghi ngờ cho dù tin miễn phí-TV sẽ có trong tương lai thông qua ăng-ten hoặc sẽ thu được. Ít nhất hai tập đoàn truyền thông hàng đầu cho các đài truyền hình tư nhân có thể có khuynh hướng hoàn toàn dựa vào một phân phối HD mã hóa. Như đã chỉ ra, tình hình sau đó sẽ không còn có thể so sánh với trên truyền hình cáp và vệ tinh, bởi vì có các kênh HD được mã hóa và chỉ phải trả một gói bổ sung, nhưng không phải là gói cơ bản.
 

 
Rủi ro đối với máy phát

 

Cách tiếp cận này thông qua DVB-T2 sẽ tất nhiên có vấn đề ở nhiều khía cạnh và cũng nên cung cấp cho máy phát không phải là không có rủi ro của mình. Sau khi tất cả, họ sẽ phải giải thích cho người xem lý do tại sao họ phải trả tiền cho việc tiếp nhận các trạm của họ trong tương lai phụ và nó có thể vẫn cần phải hạn chế nhất định về việc sử dụng các chương trình mua. Vì vậy, RTL hoạt động trên truyền hình cáp và vệ tinh trong các kênh mã hóa của mình với ghi âm (CI Plus) hoặc trước xung Perren (nhận được chứng nhận). Cung cấp khái niệm mã hóa trên DVB-T được gọi là Viseo Plus trong các khu vực đô thị của Leipzig và Stuttgart RTL là trong vài năm qua được trên mũi giảm, bởi vì hầu như không một khán giả đã sẵn sàng tham gia đối với các kênh truyền hình miễn phí-TV phải trong một nền tảng độc quyền. Tại tồi tệ nhất, khán giả có thể cung cấp cho các đài truyền hình một sự từ chối những gì nó sẽ có chi phí khoảng này và do đó doanh thu quảng cáo. Cũng sẽ nó trong quan điểm, câu hỏi đưa ra, trong đó khán giả phải mong đợi trên truyền hình cáp và truyền hình vệ tinh, RTL và ProSiebenSat.1 nên trong tương lai có một lần phát sóng trong Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng. Nó cũng không rõ ràng như thế nào các nhà khai thác tư nhân khác sẽ được đặt trong một kịch bản như vậy. Điều này có thể đi dọc theo con đường từ RTL và ProSiebenSat.1 hoặc cụ thể vị trí khác nhau. Hiện nay nhiều câu hỏi và suy đoán là trong phòng, tuy nhiên, gợi ý một kịch bản có thể: Sự khởi đầu của sự kết thúc của tự do truyền hình tư nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét