Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Đức đang chuyển từ DVB T sang DVB T2 có thể hoàn thành sớm hơn dự kiến

By
Việc thay đổi các tiêu chuẩn truyền DVB-T sang đầu thu DVB-T2 có thể xảy ra nhanh hơn so với kế hoạch trước đó. Bộ trưởng Giao thông Liên bang Alexander Dobrindt đã phát biểu tại một cuộc họp báo cho - từ một quá trình chuyển đổi nhanh chóng "Chương trình nghị sự kỹ thuật số 2014 2017". Ngoài ra, các giai đoạn của chuyển song song của hai tiêu chuẩn phải được giữ ngắn. Điều này sẽ cho phép phổ phát hành vào năm 2017 đã cho việc sử dụng Internet băng thông rộng thông qua công nghệ LTE có sẵn.

Chuyển mạch để DVB-T2 từ năm 2016
đã được một vài tháng trước, Chính phủ Liên bang đã tuyên bố rằng các tiêu chuẩn truyền dẫn mới cho ăng-ten truyền hình mặt đất, DVB-T2, được theo từng giai đoạn từ năm 2016. Việc chuyển đổi đầy đủ theo tiêu chuẩn mới cuối cùng đã được lên kế hoạch cho năm 2020. Với sự tiến bộ của Minsters Giao thông vận tải và cơ sở hạ tầng kỹ thuật số nhưng tốc độ hơn bây giờ có thể đi vào vấn đề này. Đặc biệt, thời gian simulcast kế hoạch trước đó, chuyển các chương trình gửi trong cả hai DVB-T và DVB-T2 sẽ rút ngắn đáng kể. Bao lâu sẽ lần lượt ra chính xác, là hiện đang mở.
Máy phát tín hiệu DVB T2 tại Đức


Sử dụng tần số LTE mới từ năm 2017?
Tuy nhiên, mục tiêu là trong phòng để làm cho 2017 giải phóng bởi các băng tần số chuyển đổi khoảng 700 MHz để sử dụng điện thoại di động. Cho đến lúc đó, sẽ phạm vi tần số được "giải phóng", và sau đó đứng để lướt Internet sử dụng công nghệ LTE đã sẵn sàng. Một sử dụng đồng thời cho DVB-T và LTE là không thể.


Trước khi nó trở nên cụ thể, tần số sẽ được bán đấu giá với nhà cung cấp dịch vụ không dây. Các tần số LTE hiện nay đã được phân phát trong năm 2010 với nhà cung cấp theo cái gọi là cổ tức kỹ thuật số. Tương tự như vậy, bây giờ nó đang lên kế hoạch cho cổ tức kỹ thuật số II. Việc bán đấu giá thậm chí có thể được hoàn thành trong năm nay. Doanh thu cũng sẽ chảy trực tiếp trở lại vào sự phát triển của Internet băng thông rộng. Việc áp dụng các khu vực LTE mới vào năm 2017 sẽ là cũng đi trước các kế hoạch trước đó. Nguyên sử dụng công nghệ LTE đã được nhắm mục tiêu chỉ dành cho 2019/20.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét