Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Chuyển đổi từ analog sang DVB T2 ở Nga dự kiến hoàn thành năm 2019

By

Thời hạn phát sóng tương tự ở Nga kéo dài cho đến năm 2019. Điều này đã nói với Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông của RT La Mã Shaikhutdinov tại cuộc họp của người đứng đầu chi nhánh RTRS Volga và Urals vùng liên bang vào ngày 30 tháng Bảy. Như vậy, hơn một trăm kênh Tatarstan thành phố có thêm thời gian để chuẩn bị cho việc chuyển đổi sang truyền hình kỹ thuật số, và nhà nước - để quyết định phải làm gì với các đài truyền hình thành phố và làm thế nào để kết hợp chúng vào lưới kỹ thuật số.


Nghị định này được ký bởi Tổng thống Nga Vladimir Putin vào ngày 25. Trước đây, luật pháp liên bang thiết lập các giai đoạn chuyển tiếp để "con số" vào năm 2016. "Tôi nhắc nhở bạn, trong hơn 100 phiên bản của Tatarstan các đài truyền hình khu vực, họ nấu các nội dung yêu cầu nhiều nhất trong khu vực" - ông Robert Shaikhutdinov. Ông nói thêm rằng đại diện của Tổng thống Tatarstan Rustam Minnikhanov, phát triển các khái niệm về bảo tồn phát thanh truyền hình trong khu vực. "Nó là rất quan trọng đối với Tatarstan, tôi nghĩ rằng, không có khu vực tự hào số Taim nội dung khu vực đó có nhu cầu," - ông nói.

Nhớ lại rằng trong Tatarstan bây giờ hoạt động 1 và 2 gói kỹ thuật số (multiplex). Họ phát sóng 19 kênh kỹ thuật số ở định dạng của DVB-T2. Đã viết RBC Tatarstan, số hóa chi phí đất nước hơn 1 tỷ rúp. Tuy nhiên, không có một đài truyền hình địa phương ở nhiều thành bỏ qua.

Bây giờ chúng ta đang nói về multiplex thứ ba, được hướng dẫn để chuẩn bị tần số Roskomnadzor, trong đó bao gồm các kênh truyền hình khu vực, cho biết tại một cuộc họp của Phó Tổng Giám đốc RTRS quản lý các chương trình của chính phủ và xây dựng cơ bản Boris Terebilenko. Theo ông, có bao nhiêu kênh truyền hình địa phương sẽ có thể đi vào đó, được chưa quyết định, nó phụ thuộc vào quyết định của chính phủ, cũng như khả năng tài chính của các kênh. Công nghệ cùng Tatarstan để khởi động multiplex thứ ba đã sẵn sàng.

Trong khi đó, nước này hy vọng sẽ giới thiệu và multiplex thứ tư. "Trong Tatarstan nhiều kênh, thành phố. Nó có thể xảy ra mà bạn sẽ cần một multiplex thứ tư và phát triển chúng, "- ông nói. - "Trong năm 2015, nguyên tắc sẽ được phát triển, trên cơ sở đó các đài truyền hình sẽ có thể nhập vào nó. Trong Tatarstan, đang đàm phán với "Tattelecom" để truyền bá trên các kênh thông tin liên lạc của họ và không qua vệ tinh. "

Giám đốc truyền hình Leninogorsk truyền hình Anis Melnikova quyết định giữ truyền hình tương tự cho đến năm 2019 chào đón: "Chúng tôi là (đi đến" con số "- RBC-RT) như là một triển vọng trong ngắn hạn thậm chí còn không được xem xét, chúng tôi có rất nhiều vấn đề thời sự khác." "Chúng tôi có gần như tất cả các giai đoạn (quay phim, chỉnh sửa, cất) đi đến con số này, ngoại trừ phát sóng. Chúng tôi có một máy phát tương tự. Chuyển sang "con số" có nghĩa là chúng ta sẽ phải sắp xếp, mua, trả tiền. Cho đến nay, cho đến nay chúng tôi đã không thực sự giàu có, "- cô nói. Bao nhiêu tiền là cần thiết cho việc chuyển đổi của truyền hình, đạo diễn không được đánh giá.

"Quyết định (để trì hoãn việc chuyển đổi sang" con ") là hoàn toàn chính xác, thậm chí may mắn không đi. Ở nơi đầu tiên nó sẽ ảnh hưởng đến các doanh nghiệp địa phương trong khu vực không rơi vào đầu hoặc multiplex thứ hai và thứ ba trong câu hỏi ", - cho biết Tổng giám đốc của LLC" Radiotelecom "(dịch kết nối với thiết bị truyền hình kỹ thuật số) Farid Habibullin. "Tôi nghĩ rằng thời gian sẽ là cần thiết, và thứ năm, thứ sáu và nhiều thành. Bởi vì các kênh trung tâm cuối cùng sẽ chuyển sang truyền hình độ nét cao - định dạng của HDTV, vì nó chiếm nhiều không gian hơn. Ví dụ, trong multiplex đầu tiên tại 10 kênh, và có thể vẫn còn 5, như vậy là tiến bộ công nghệ sẽ tăng số lượng các rạp, "- ông giải thích.

Theo ông, việc chuyển đổi sang "con" cho các đài truyền hình thành phố đôi khi có thể tiết kiệm cho họ tiền bảo trì thiết bị, nhưng đây là trường hợp, nếu họ từ chối phát sóng tương tự - nếu không họ sẽ phải trả tiền cho các thiết bị hai lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét