Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Thử nghiệm phát truyền hình DVB T2 tại Đức

By
Nhà điều hành mạng truyền thông phát thanh truyền hình Đức muốn sớm triển khai thử nghiệm cho việc thử nghiệm kỹ thuật của kỹ thuật số mặt đất tiêu chuẩn truyền hình DVB-T2 mới kết hợp với hệ thống nén HEVC ở Berlin để xem xét các chuỗi toàn bộ hệ thống và xác định các thông số phù hợp.

Các thử nghiệm thực địa sẽ diễn ra giữa mùa thu năm 2014 và mùa hè năm 2016 với sự tham gia của các đài truyền hình truyền hình công cộng và thương mại có thể được sử dụng bởi các nhà sản xuất phần cứng cho mục đích thử nghiệm, hiệp hội ngành công nghiệp Đức Deutsche TV-Plattform trong phiên bản hiện tại của bản tin của truyền hình Zukunft . Hệ thống mã hóa cũng sẽ được sử dụng.


Trong Bavaria, ngoài các kế hoạch thử nghiệm DVB-T2 tại Munich, một nhóm dự án đã được thành lập để kiểm tra sự hội tụ của điện thoại di động và công nghệ phát sóng (IMB5). Đứng đầu Viện công nghệ phát sóng Institut für Rundfunktechnik (IRT), tập đoàn muốn khám phá và thử nghiệm trong hai năm tiếp theo như thế nào một tiêu chuẩn tương ứng (LTE 5G) có thể được thực hiện. Dự án sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch triển khai DVB-T2 tại Đức, theo IRT.


Phương tiện truyền thông phát sóng muốn bắt đầu thường xuyên truyền DVB-T2 đầu tiên ở Đức trong khu vực đô thị trong giữa năm 2016 . Việc chuyển đổi trên toàn quốc từ tiêu chuẩn DVB-T hiện đang sử dụng hệ thống kế DVB-T2 sẽ được hoàn thành vào giữa năm 2019. Các đài truyền hình nào muốn tiếp tục phân phối các kênh của họ miễn phí-đối-không qua DVB-T2, trong khi các kênh thương mại chủ yếu là một kế hoạch đã được mã hóa , cung cấp thu phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét