Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Công nghệ truyền hình kỹ thuật số DVB T2 tại Nga

By
Tại Nga có một mạng lưới truyền hình kỹ thuật số không làm việc trên DVB-T. RTRS đã hoàn thành các bản dịch của các mạng truyền hình số mặt đất để DVB-T sang truyền hình DVB-T2 kế sau 15 tháng 1, nó vượt qua cuối của bốn vùng (tỉnh Moscow và Moscow, Kursk và khu vực Kaliningrad).
Tại báo chí-dịch vụ hiện nay của FSUE "mạng truyền hình và phát thanh truyền hình Nga (RTRS).
RTRS gặp phải trong các bản dịch của các tổ chức cấu thành của kế hoạch liên bang từ một tiêu chuẩn đó là dự định ban đầu mà phần lớn các diễn viên sẽ chuyển sang DVB-T2 vào năm 2014, trong tổng số, công ty chuyển sang phát sóng tiêu chuẩn mới 16 khu vực của Nga . Theo các dịch vụ báo chí của truyền hình, tất cả các công việc, cũng như mua sắm thiết bị bổ sung, thực hiện tại chi phí của mình.
cong-nghe-truyen-hinh-dvb-t2

Dịch vụ báo chí cho biết rằng một gói các kênh kỹ thuật số RTRS-1 (multiplex đầu tiên) trong tiêu chuẩn DVB-T2 là 85,3 phần trăm dân số Nga (121.800.000), một gói truyền hình kỹ thuật số RTRS-2 kênh (thứ hai ghép cùng một tiêu chuẩn) -48,1 % của khán giả Nga (68,6 triệu).
Việc thực hiện các mục tiêu liên bang "phát triển phát thanh truyền hình ở Nga vào năm 2009-2015", theo đó việc triển khai cơ sở hạ tầng truyền hình kỹ thuật số RTRS ở Nga, bắt đầu tại một thời điểm khi chỉ là các tiêu chuẩn DVB-T. Nhưng sau đó, đến một DVB-T2 cao cấp hơn, đó là nhanh chóng phát triển ở châu Âu televesateli. Tháng 3 năm 2012, ủy ban chính phủ về sự phát triển của phát thanh truyền hình tại Liên bang Nga đã thông qua quyết định về việc có nên sử dụng nó ở Nga, và cùng một lúc, bắt đầu thực hiện các tiêu chuẩn. Trong khu vực này, nơi bắt đầu multiplex đầu tiên trước năm 2012, hiện đại hóa RTRS mạng truyền hình số. Lịch trình cập nhật được phối hợp với sự bão hòa của thị trường tiếp nhận thiết bị có thể hỗ trợ các tiêu chuẩn phát sóng tiên tiến hơn.
Tất cả các mạng mới, bao gồm multiplex thứ hai được xây dựng trong DVB-T2. Như đã thảo luận trước đó trong một cuộc phỏng vấn với Phó Tổng Giám đốc Victor Pinchuk ComNews RTRS, các công ty cung cấp một lượng lớn thời gian cho dự án, sau sự ra mắt của thứ hai multiplex thuê bao truyền hình kỹ thuật số để tình yêu mà họ cần để mua trang thiết bị cho DVB-T2 (xem phỏng vấn ComNews từ ngày 10 Tháng Tám năm 2013).
Moscow đã tỏ ra là một khu vực duy nhất, bởi vì cho đến thời gian gần đây, việc phát sóng multiplex đầu tiên ở thủ đô và đã đi theo hai 30 m và 34 m kênh tần số tiêu chuẩn (TCEs), nhưng điều này làm tăng chi phí hoạt động và chi tiêu RTRS của khan hiếm tần số nguồn.
"Nó được phát sóng đồng thời tại Moscow trong DVB-T và DVB-T2-đáp ứng với ý kiến chúng tôi đã nhận được từ khán giả, bởi đây là một trong những diễn viên đầu tiên chúng tôi đã dịch DVB-T2. Chúng tôi nhận ra rằng có một nhu cầu để tiếp tục phát triển thị trường thống kê, Viktor Pinchuk giải thích. -Không có vấn đề làm thế nào các nhà khai thác truyền hình trả tiền đã lập luận rằng Moscow đã được bao phủ mạng cáp và truyền hình vệ tinh, số lượng thuê bao sử dụng telepriemom Ethereal, vẫn còn khá đáng kể ".
Kể từ giữa năm 2013, tiếp tục phát sóng RTRS trong cả hai tiêu chuẩn trong sáu lĩnh vực của đất nước, tuy nhiên, không giống như Moscow, đã được phát sóng mà không song song. RTRS trong các khu vực này thiếu cơ sở hạ tầng để đảm bảo simulcasting multiplex đầu tiên trong DVB-T và DVB-T2. Xây dựng một mạng lưới kỹ thuật số mặt đất đã được chia thành nhiều giai đoạn, một số trong đó đã được thực hiện với việc sử dụng DVB-T và lãnh thổ hơn trong DVB-T2. Ngày 11 phát sóng trong khu vực đã được thực hiện chỉ trong mạng DVB-T được chuyển sang các tiêu chuẩn mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét