Điều Séc CTU đã công bố một bản cập nhật của tập
hợp các khuyến nghị cho các nhà sản xuất của máy thu, bao gồm các thông số kỹ
thuật cho một tiếp nhận tín hiệu mịn. Bản cập nhật của D-Book định nghĩa các
khuyến nghị cho việc tiếp nhận phát sóng kỹ thuật số mặt đất theo tiêu chuẩn
DVB-T và bây giờ bao gồm DVB-T2, quá. Nó sẽ đưa vào tài khoản sự quan tâm của
các đài truyền hình và các nhà khai thác mạng lưới phát thanh truyền hình để sử
dụng trong tương lai cho hình DVB-T2 mã hóa phù hợp với khuyến nghị ITU-T H.265
/ ISO / IEC 23.008-2 (MPEG-H Phần 2).
Việc cập nhật các tài liệu kỹ thuật sẽ cho phép các nhà sản
xuất và nhập khẩu các bộ truyền hình để cung cấp các thiết bị DVB-T2-tương
thích. Tài liệu này là một khuyến cáo. Nó được đưa ra bởi một nhóm công tác kỹ
thuật tại CTU, các thành viên bao gồm đại diện của các nhà cung cấp
truyền hình, các nhà khai thác mạng lưới phát thanh truyền hình sản xuất, kinh
doanh TV, đại diện của Viện Đo lường Cộng hòa Séc, các chuyên gia và nhân viên
của CTU được chọn.
Tiếp thị thương hiệu có thể đặt tiền phương tiện truyền
thông của họ để làm việc hiệu quả hơn và tốt hơn tiếp cận khán giả qua màn hình
thông qua một sự kết hợp của truyền hình và video quảng cáo điện thoại di động,
theo một nghiên cứu BrightRoll hạ được thực hiện bởi Nielsen. Báo cáo cho thấy
rằng trong khi truyền hình vẫn là "màn hình đầu tiên", tiêu thụ video
trên thiết bị di động đang gia tăng ở mức kỷ lục. Thay đổi mạnh mẽ này trong
hành vi tiêu dùng đã khuyến khích nhiều nhà tiếp thị thương hiệu phải suy nghĩ
lại chiến lược mua phương tiện truyền thông của họ để đưa thông điệp của họ mà
khán giả mục tiêu dành nhiều thời gian.
Ngoài ra, nghiên cứu cho thấy rằng việc sử dụng video di động
để bổ sung cho truyền hình có thể dễ dàng tăng tiếp cận mục tiêu của tiếp thị bởi
vì phải là 12,7 phần trăm. Như tiêu thụ video trên các thiết bị di động tiếp tục
tăng tốc, bổ sung cho truyền hình mua với vốn đầu tư gia tăng trong một chiến
lược quảng cáo video di động sẽ làm giảm chi phí gia tăng thương hiệu tiếp thị 'cho
mỗi điểm đánh giá mục tiêu (TRP). TRP của có thể giảm nhiều như 13,7 phần trăm
khi 15 phần trăm ngân sách được triển khai trên video di động.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét