Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

CTU cập nhật D-Book với các khuyến nghị DVB-T2

By
Điều Séc CTU  đã công bố một bản cập nhật của tập hợp các khuyến nghị cho các nhà sản xuất của máy thu, bao gồm các thông số kỹ thuật cho một tiếp nhận tín hiệu mịn. Bản cập nhật của D-Book định nghĩa các khuyến nghị cho việc tiếp nhận phát sóng kỹ thuật số mặt đất theo tiêu chuẩn DVB-T và bây giờ bao gồm DVB-T2, quá. Nó sẽ đưa vào tài khoản sự quan tâm của các đài truyền hình và các nhà khai thác mạng lưới phát thanh truyền hình để sử dụng trong tương lai cho hình DVB-T2 mã hóa phù hợp với khuyến nghị ITU-T H.265 / ISO / IEC 23.008-2 (MPEG-H Phần 2).

Việc cập nhật các tài liệu kỹ thuật sẽ cho phép các nhà sản xuất và nhập khẩu các bộ truyền hình để cung cấp các thiết bị DVB-T2-tương thích. Tài liệu này là một khuyến cáo. Nó được đưa ra bởi một nhóm công tác kỹ thuật tại CTU, các thành viên bao gồm đại diện của các nhà cung cấp truyền hình, các nhà khai thác mạng lưới phát thanh truyền hình sản xuất, kinh doanh TV, đại diện của Viện Đo lường Cộng hòa Séc, các chuyên gia và nhân viên của CTU được chọn.
Tiếp thị thương hiệu có thể đặt tiền phương tiện truyền thông của họ để làm việc hiệu quả hơn và tốt hơn tiếp cận khán giả qua màn hình thông qua một sự kết hợp của truyền hình và video quảng cáo điện thoại di động, theo một nghiên cứu BrightRoll hạ được thực hiện bởi Nielsen. Báo cáo cho thấy rằng trong khi truyền hình vẫn là "màn hình đầu tiên", tiêu thụ video trên thiết bị di động đang gia tăng ở mức kỷ lục. Thay đổi mạnh mẽ này trong hành vi tiêu dùng đã khuyến khích nhiều nhà tiếp thị thương hiệu phải suy nghĩ lại chiến lược mua phương tiện truyền thông của họ để đưa thông điệp của họ mà khán giả mục tiêu dành nhiều thời gian.

Ngoài ra, nghiên cứu cho thấy rằng việc sử dụng video di động để bổ sung cho truyền hình có thể dễ dàng tăng tiếp cận mục tiêu của tiếp thị bởi vì phải là 12,7 phần trăm. Như tiêu thụ video trên các thiết bị di động tiếp tục tăng tốc, bổ sung cho truyền hình mua với vốn đầu tư gia tăng trong một chiến lược quảng cáo video di động sẽ làm giảm chi phí gia tăng thương hiệu tiếp thị 'cho mỗi điểm đánh giá mục tiêu (TRP). TRP của có thể giảm nhiều như 13,7 phần trăm khi 15 phần trăm ngân sách được triển khai trên video di động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét